ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม

    Eco Pro ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความคาดหวังภายในของตลาดและผู้บริโภคสำหรับแบรนด์ด้วย ในฐานะแบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมรถยนต์ของจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเสนอการพัฒนารถยนต์ภายใต้แนวคิด “cleanliness" เป็นเจ้าแรก

    แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

    เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสนอแนวคิด "cleanliness" เป็นรายแรกในอุตสาหกรรมรถยนต์ ภายใต้แนวคิดของเกรท วอลล์ มอเตอร์ รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงจะอยู่ควบคู่กันไปกับรถยนต์พลังงานใหม่เป็นเวลานานในอนาคต และคำว่า "clean" ไม่เพียงหมายถึงการขยายจำนวนของรถยนต์พลังงานใหม่ แต่ยังรวมถึงการลดลงของจำนวนรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงอีกด้วย ที่สุดแล้วมลภาวะที่เกิดขึ้นจากการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ จะเป็นตัวกระตุ้นให้มีการประหยัดพลังงานอย่างจริงจังและการลดการปล่อยมลพิษในที่สุด

    จุดแข็งทางเทคโนโลยี

    เกรท วอลล์ มอเตอร์ให้ความสำคัญกับหลักการ “การลงทุนมหาศาล” (Excessive Investment) ในการวิจัยและพัฒนาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลงทุนในหัวใจสำคัญทั้ง 3 ของพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ในการขับเคลื่อนรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบควบคุมไฟฟ้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์พลังงานใหม่ทั้งสิ้น นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ พลังงานใหม่และรถยนต์อัจฉริยะ รวมถึงการก่อสร้างศูนย์เทคโนโลยีใหม่เช่นเดียวกันกับห้องปฏิบัติการทดลองการผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างในปัจจุบัน

    พลังงานใหม่

    เกรท วอลล์ มอเตอร์มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนารถยนต์พลังงานใหม่ที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพและประหยัดโดยใช้พลังงานสะอาด เช่นเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนและปลั๊กอินไฮบริด

    นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์และ BMW ยังได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัท Spotlight Automotive จำกัดขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมแบ่งปันนวัตกรรมของพลังงานใหม่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน